8th Prenatal Checkup + Flashback

Late na naman ako mag-upload ng vlog at recipe videos sa YouTube channel ko. :p

Pagpasensiyahan niyo na at by mood ang pag-edit ko.  Time consuming din kasi ang pag-edit ng simpleng videos na ito.  Inaabot ako ng 4-6 hours, depende kasi sa content.

Anyway, ito yung 8th prenatal checkup namin ni Apollo noong February tapos nag-flashback na din ako back to 2015 kasi noon ako nagumpisa magvideo.

Hindi kami makapaniwala na soon-to-be parents na kami ni AM!  Gosh.  Exciting na nakakakaba.  :)

Ready na kami!

(Kung gusto mo maging updated sa blog/vlog ko, like mo lang Facebook Page ko...hehehe)

---

At para sa mga readers/viewers ko na malapit sa Rosario, Cavite at naghahanap ng matinong lying-in clinic o diagnostics clinic, highly recommended ang Jancor Diagnostics Clinic.  Katabi lang po ng SM Rosario, bago pumasok ng Costa Verde subdivision.


Comments

Popular Posts