8th Prenatal Checkup + Flashback

Late na naman ako mag-upload ng vlog at recipe videos sa YouTube channel ko. :p

Pagpasensiyahan niyo na at by mood ang pag-edit ko.  Time consuming din kasi ang pag-edit ng simpleng videos na ito.  Inaabot ako ng 4-6 hours, depende kasi sa content.

Anyway, ito yung 8th prenatal checkup namin ni Apollo noong February tapos nag-flashback na din ako back to 2015 kasi noon ako nagumpisa magvideo.

Hindi kami makapaniwala na soon-to-be parents na kami ni AM!  Gosh.  Exciting na nakakakaba.  :)

Ready na kami!

(Kung gusto mo maging updated sa blog/vlog ko, like mo lang Facebook Page ko...hehehe)

---

At para sa mga readers/viewers ko na malapit sa Rosario, Cavite at naghahanap ng matinong lying-in clinic o diagnostics clinic, highly recommended ang Jancor Diagnostics Clinic.  Katabi lang po ng SM Rosario, bago pumasok ng Costa Verde subdivision.


Comments

Popular posts from this blog

Ang 'Dayo' at ang Buntis

Recipe | Filipino Laksa