Vlog Posts



I-compile ko na lang yung mga recent vlog posts ko sa channel ko sa YouTube kaysa isa-isahin ko pa siya.

Nalilimutan ko kasing i-post din iyon dito hehehehe..

Starting off with our baby haul at food review sa Nadai Fujisoba sa MOA. :)




Tapos yung haul namin sa Paolito's Baking Supplies in preparation for Dess's Suprise Bridal Shower.  Pati na rin yung ginawa namin na sash at flower crown para kay Dess.  :D






At ito ang pinaka-latest (well, late upload na nga e), yung surprise bachelorette party!  Nakakakaba pala yung magpa-surprise ka kasi baka mamaya hindi masurprise, sayang ang effort.  Goal namin mapaiyak siya kaso hindi nangyari e.  HAHAHAHAHA!  Pero ang mahalaga e nag-enjoy lahat miski muntikan nang pumalya dahil kay kuya sa Music Bank.  Hehehehe.

Comments

Popular Posts